Tuesday, June 14, 2011

Unang Araw ng Klase

Section ko :D
Wenks pasukan nanaman
gigising nanaman ng maaga at kanina nga 7:30 am ang pasok ko,
parang ayaw ko pa ngang pumasok eh. kasi alam ko namang pag 1st day ng klase eh wala pa namang lesson. diba? pero pumasok pa din ako masarap namang pumasok pag masarap kasama ang mga kaklase hehe


at dahil nga pasukan na eh lagi ulit may SILOG ang lunch (pero kanina Sinigang kami), lagi ulit makakarinig ng bell, lagi ka ulit aakyat ng hagdanan. AT dun ko din napatunayan na habang tumatagal ang pagaaral ay pahirap ng pahirap. oo pahirap ng pahirap ang pag akyat sa hagdanan papunta sa room mo maaari ka puro SJ 402 lagi kami.


Noong first year kami 2nd floor second year 3rd floor tapos eto ngayon, buti na lang walang 5th floor ang SJ building ng Baste haha


meron agad assignments Ayts!!


haha o tapos na to ginawa ko lang to para may newest post ulit dito :D