Sunday, December 18, 2011

Kinapos ang team namin,

Eto ang aking Status bago magsimula ang Game, wala na palang follow-through status pagkatapos ng game.
WEW! nerve-breaking game? no, a heart breaking game instead. I Do not know what feelings has been expressed during the crucial time of the game. Just very shock! in the end. Kahit naman ang mga tao sa Big Dome from patron seats hanggang sa taas nakatayo at mukhang hindi makapaniwala sa mga nasaksihan nila. "Mico Halili also noted it".

Biglang tahimik ang mundo na B-Meg Planet.. masakit isipin na magbibitaw ulit kaming mga fans na "Good luck sa next conference" ewan, pero yung game na 'to talaga ang pinakamahirap na talo na kelangang i-move on naming mga fan.

Nagbago ang lahat pati na ang momentum pagkatapos ng base-ball pass ng isang veteran-point guard, well, kaya nga crucial time eh kahit mga player na-tetense din sa mga ganong pangyayari. ang Lakers nga na- 4-0. Sa Basketball nga kasi "Where Amazing Happens".

Nadinig lahat ng pangalangin ng mga haters ng team ko!. pero hindi naman dininig ang mga panalangin naming mga fans na manalo sila. buhay nga naman. pero sa mga oras na 'to susundin ko ang mga payo ng haters. Sa Panaginip ko na lang iisipin na panalo sila ngayong gabi!

History to eh, panahon na ang nagtakda. At kung papipiliin ako ng bet kung sino ang magtsa-CHAMPION ngayong Philippine Cup, hindi na 'ko lalayo, doon na ako sa tumalo sa amin. Kung malaki ang tyansang manalo ng mga desedido mas malaki ang sa "MAS DESEDIDO".

Well, Sometimes the underdog is the winning-est.
Thanks for Reading!

Pag ako sinipag lang magsulat, gagawin kong topic yang mga haters ng team namin na sobra kung maka-husga!