Wednesday, May 18, 2011

ELF

waaah isa lang itong mabilis na blog kaya tagalog na lang, kanina ay napanood ko yung pelikula about Christmas yung "Elf" naghihintay kasi ako ng "My Girlfriend is a Gumiho" ayun napalipat yung channel sa tv5, nung una talaga mukhang di ko type, kasi tinagalog pero nung tumagaltagal panonood 'ko nasabi ko "ay maganda pala" ayun hahaha hanggang sa pinalabas na yung "My GF is a Gumiho" di ko masyadong masubaybayan kasi walang masyadong commercial ang tv5 kaya tuloytuloy ang panunuod ko.






Isa pa sa dahilan kaya pinatuloy ko yung panunood ko kasi nakita ko siya =======================>




haha nung nakita ko ang lakas ng appeal niya sakin tsk!!


makakita kaya ako ng ganito sa BASTE?? :D


nagselos pa nga ako nung naghalikan sila nung Elf na TAO.






at dahil dun ay hinanap ko agad siya sa Google!


nakakita pa ako ng ibang pictures niya


Hanep kahawig pa niya si Katy Perry hahaha


ayun love ko na siya.


yun ang tinatawag na crush bow. ^_^