Saturday, October 22, 2011

Tuliro na nga sa'yo

Roses are red, violets are blue; I've never met anyone as pretty as you.
Di mo lang napapansin ang mga sulyap kong itinatago.
Bawat minutong lumilipas na wala ka sa aking eye-range.
Para bang malapit nang mag 2012 at mundo ay maglalaho.
Di mo man naririnig ang pagsigaw ng damdamin.
Na sa bawat bigkas at salita, ang pangalan mo lang ang sinasabi.
Hayaan mong ibulong ko sa hapon at maririnig mo sa gabi.
Hangin ang magdadala ng halik ko sa iyong labi.
Di mo man maramdaman ang bawat yakap sa panaginip.
At sa tuwing makikita kita parang I never met you before.
sana masambit ko sayo ang I love you 224. 2day, 2morrow 4ever.

Sa umaga sa ulap ako'y nagaabang, sa anghel na kailan kaya mahuhulog sa akin.
Sa gabi sa bituin nakatanaw, naghihintay ng Meteor Shower para humiling.
Sana mangyari nga dahil kung hindi pa sapat lilikumin ko ang pitong Dragon Ball makasama ka lang sa isang araw
Dahil walang araw na sisikat kapag nawala ka.
Hindi magiging bughaw ang langit kapag di ka makikita.
At gaya ng ulap ang aking mata kapag ika'y umalis, araw-araw uulan.
Dahil gabi gabi lagi ka sa panaginip ko at dala mo'y ligaya.
Kung maririnig lang ang tibok ng aking puso, na nagsasabing.
Kung ikaw ay magiging akin, wala na akong hihilingin.

Teka tapusin ang mga kanta bago i-close ang tab
damhin ang gitara isaisip ang lyrics ipauso muli ang harana, whatever.
Wala lang akong ma-post, haha sinulat ko 'to kagabi hindi kasi ako makatulog. :))
Thanks for Reading!