Monday, October 3, 2011

Hanep tawa ako dito!! ayts

Hahaha yan ang una kong reaksyon matapos kong mabasa 'to, di ko alam kung luma na 'tong joke na to pero tingnan niyo din. Kakabasa ko lang nito ngayon ngayon lang, eh napatawa ako nito share ko lang baka mapasaya din kayo :D

Ang istorya ng 3 bisaya

may 3 bisaya, ntrap sila sa isang time-space continuum(ang bongga), at para mkaalis dito, kelangan nilang dumaan sa isang warp gate, na siyang binabantayan ng isang gwardyang galit n galit sa mga bisaya. so ung bisaya1 sinubukan nyang kausapin ung gwardiya.

guard: bisaya ka ba?
bisaya1: indi! (hindi)

then BANG! patay ang unang bisaya. ngaun, nalaman ni bisaya2 ang mga nangyari at nagpraktis ito sa sarili niya.

bisaya2(sa sarili): besaya ba aku?
bisaya2(sa sarili): hindi!

aba, natuwa ang loko. kunsabagay, diretso na yung hindi nya. so pinuntahan na niya yung gwardiya.

guard: bisaya ka ba?
bisaya2: hindi! (naks naman!)
guard: anong pangalan mo?
bisaya2: jusip! (joseph)

BANG! patay ung pangalawang bisaya. sumabit. tsk tsk. edi nalaman din ito ng pangatlong bisaya so nagpraktis din sya.

bisaya3(sa sarili): besaya ba aku?
bisaya3(sa sarili): hindi!
bisaya3(sa sarili): anung pangalan ku?
bisaya3(sa sarili): e-le-na!

so nung naperfect na niya ito, pinuntahan na niya yung guard.

guard: bisaya ka ba?
bisaya3: hindi!
guard: anong pangalan mo?
bisaya3: elena!
guard: aba mahusay. mahusay. sige makakadaan ka na.

then BANG! hindi pa man nakakalayo pinatay din yung pangatlong bisaya. e kasi naman sa sobrang tuwa niya npasigaw siya, "yis! (yes)"

Ano, natawa ka ba?
Thanks for Reading!